Jump to content



เควสมุ่งหน้าสู่เมืองใหม่ Ash-Vacuum


  • Please log in to reply
4 replies to this topic

#1 beekeeper

beekeeper
  • Members
  • 584 posts

Posted 13 June 2011 - 08:35:43 AM

สืบเนื่องมาจากการทำเควส มุ่งหน้าสู่เมืองใหม่ Ash-Vacuum

ติดปัญหา ขั้นตอนที่ 14

Posted Image

เนื่องจากเวลาทดสอบ 15 นาที รอเกิน 15 นาที แล้ว
npc ก้ยังไม่ให้ทดสอบ มันเกิดจากอะไรคะเนี้ย ใครเคยผ่านมารึพอจะทราบรบกวนด้วยนะคะ

ปล.โทรไปถาม call แล้วเค้า บอกให้รอ - -


#2 holybell

holybell
  • Members
  • 71 posts

Posted 13 June 2011 - 14:11:57 PM

ถ้าให้เดา อาจจะเกิดจากกรณีที่คนทำเศวสคนก่อน ตายในระหว่างทำเศวส และ npc ยังมองเห็นว่าคนเล่นคนนั้นยังอยู่ (มันอาจจะเป็นกรณีเดียวกับ เศวสเปลี่ยน รูนไนท์)

ผมว่าโทรไปให้เช็คเลยว่ามีคนอยู่หรือจริงหรือเปล่า ถ้ามีจริงก็รอล่ะครับ แต่ถ้าไม่มีก็ให้ทางนั้น รีเซท npc ครับ

#3 eak48

eak48
  • Members
  • 497 posts

Posted 13 June 2011 - 14:20:54 PM

กลางคืนๆ ไม่มีใครรบกวนที่นั้นหรอก ทำต่อไปสบายนะ

#4 H@ttori

H@ttori
  • Members
  • 202 posts

Posted 13 June 2011 - 16:08:19 PM

น่าจะเป็นว่า คนเก่าเค้าทำเควสไม่จบ แบบฆ่าไม่หมดอะไรงี้อ่ะครับ

ไม่ทราบว่ามีมอนอยู่ในแมพหรือเปล่า ถ้ามีก็จิ้มให้เค้าไปเลยครับ

จะได้ถึงคิวเราเร็วๆ ถ้าไม่มีก็รอต่อไป ตอนผมไปทำก็ต้องรอเหมือนกัน แถม 15 นาทีก็ไม่หายด้วย  :rb015:

นิดนึง ตอนไปรอ มีข้อความอะไรขึ้นหรือเปล่าครับ ขึ้นแบบมีโข่งเป็นสีๆอ่ะครับ ถ้ามีแสดงว่ามีคนทำเควสอยู่
และยังไม่ถึงคิวเราครับ ตอนคุยนี่ ใครคุยได้ก่อนก็ ได้ทำก่อนครับ

ถ้าไม่หายคงต้องให้เค้ารี npc ให้ล่ะมั้งครับ

#5 beekeeper

beekeeper
  • Members
  • 584 posts

Posted 13 June 2011 - 16:41:40 PM

โทร 1750 แล้วค่ะ รอบแรก เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจากการตรวจสอบมีผู้เล่นกำลังทำเควสนั้นอยู่จิงให้เรารอ
พอดิฉันรอ (ประมาณ 1 ชม.) แล้วรอเล่ารอไม่ไหว จึงโทรไปสอบถามอีกรอบ เจ้าหน้าที่อีกคน
เค้าขอ ไอดี ตัวละครที่มีปัญหาไป เค้าว่าจะรี npc แต่ในที่สุดเค้าก้โทรกลับมาบอกดิฉันว่า
ให้แจ้ง เคส C เข้าไปทางหน้าเว็บหลักจะดีกว่าเพราะทางเจ้าหน้าที่ยังทราบว่าปัญหานี้เกิดจาสาเหตุอะไร
ดิฉันก้ได้ทำการแจ้งไปเรียบร้อยแล้ว รอไปดิ่คะ 5 วันทำการ :o31:

Quote

สวัสดีค่ะ
อ้างอิง C55204

ขณะนี้ทางทีมงานได้ทำการแก้ไขปัญหาที่ท่านร้องเรียนเข้ามาเรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนให้ท่านเข้าไปคุยกับ NPC Munkenro ที่ moc_fild22b พิกัด 230 197 ตามขั้นตอนที่ 14 ดังรายละเอียดที่ลิงค์นี้ค่ะ http://ragnarok.asia...ailQ.asp?id=454

และแก้ไขสถานะไอดีของท่านเป็น Self Locking System(SLS) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถทำการปลด Lock ระบบ SLS เองได้ที่

http://www.ragnarok.in.th ในส่วนของระบบสมาชิก (Member Service) และเลือกระบบล็อค ID เกม (SLS) ค่ะ

ขอขอบคุณเป็นอย่างสูง
ร่วมสร้างสรรค์สังคม เกมออนไลน์ที่ดีกับเรา
ทีมงาน Thai Ragnarok Online
Call Center 1750 Fax 0-2717-4290-1
GM78

C55204 ทำการรีเซ็ทเควสและตอบกลับลูกค้าเรียบร้อย/keng


ต้องมาขอแก้ข่าวหน่อยเนื่องจากยังไม่ได้เช็ค mail ทางทีมงาน เค้าส่ง e-mail กลับมาตั้งแต่ช่วงเวลา 11.26 น. ดิฉันแจ้งเคสเข้าไปเวลาประมาณ 9.00 น. ขณะนี้ปัญหาของตัวละครดิฉันได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว อยากจะบอกว่าเคสนี้ประทับใจมากคิดว่าจะต้องรอถึง 5 วันซะแล้ว

Edited by beekeeper, 13 June 2011 - 17:33:19 PM.



0 user(s) are browsing this forum

0 members, 0 guests, 0 anonymous users

eXTReMe Tracker